Chương trình dành riêng cho Khách Hàng cũ

Công ty cổ phần SHA Toàn Cầu ra mắt chương trình ” Tín dụng càng cao số tiền càng cao “ dành cho Khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ của SHA

C200 – Nâng tín nhiệm để Vay cao hơn nhận tiền trong vòng 30 phút đến 24h ( bấm xem chi tiết )

Nâng tín nhiệm (C200) – Quyền lợi và nghĩa vụ:

– Phí phục vụ: 200.000đ

– Kiểm tra lại hồ sơ để nâng tín nhiệm, chuyển tiền khoản vay mới của khách hàng ngay trong 30 phút đến 24h từ lúc SHA Toàn Cầu nhận được 200.000đ của KH.
– Được thông báo và cập nhật mức tín nhiệm mới để được vay nhiều tiền hơn.
Hướng dẫn chuyển tiền nếu bạn yêu cầu nâng tín nhiệm:
– Bạn có thể chuyển tiền qua Internet banking, thẻ ATM, qua Viettel Store, bưu điện hoặc qua phòng giao dịch của bất cứ ngân hàng nào…

– Chuyển khoản hoặc nộp tiền vào tài khoản công ty cổ phần SHA Toàn Cầu:
+ Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần SHA Toàn Cầu
+ Số tài khoản: 0451000391216
+ Tại ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Thành Công – Hà Nội.
+ Nội dung: TT C-XXX cho Mã khoản vay hoặc CMND, họ và tên khách hàng, số điện thoại.
Sau khi chuyển tiền xong, bạn nên thông báo cho bộ phận thẩm định bằng các cách như sau:
– Chụp lại ảnh chuyển tiền, gửi ảnh và liên hệ qua nút “Chat Zalo với chúng tôi” trong “Tổng hợp tài khoản” của ứng dụng SHA.
– Trong vòng 24h nếu bạn chưa được liên hệ vui lòng liên hệ vào ứng dụng và liên hệ hotline.
*Lưu ý : Sau khi thông báo nếu trong vòng 24h bạn không nhận được liên hệ từ SHA Toàn Cầu thì bạn liên hệ hotline.

C100 – Cập nhật tất toán ngay và nhận tiền vay lại trong 24h ( bấm xem chi tiết )
Tất toán và vay lại ngay trong vòng 1 đến 24h (C100) – Quyền lợi và nghĩa vụ:
                – Phí phục vụ: 100.000đ
                – Cập nhật tất toán trong vòng 4h.
                – Chuyển tiền vay lại trong vòng 24h

– Chuyển khoản hoặc nộp tiền vào tài khoản công ty cổ phần SHA Toàn Cầu:
+ Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần SHA Toàn Cầu
+ Số tài khoản: 0451000391216
+ Tại ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Thành Công – Hà Nội.
+ Nội dung: TT C-XXX cho Mã khoản vay hoặc CMND, họ và tên khách hàng, số điện thoại.
Sau khi chuyển tiền xong, bạn nên thông báo cho bộ phận thẩm định bằng các cách như sau:
– Chụp lại ảnh chuyển tiền, gửi ảnh và liên hệ qua nút “Chat Zalo với chúng tôi” trong “Tổng hợp tài khoản” của ứng dụng SHA.
– Trong vòng 24h nếu bạn chưa được liên hệ vui lòng vào ứng dụng và liên hệ hotline.
*Lưu ý : Sau khi thông báo nếu trong vòng 24h bạn không nhận được liên hệ từ SHA Toàn Cầu thì bạn liên hệ hotline.

 

Bảng mức tín nhiệm của SHA ( bấm xem chi tiết )

Hệ thống đánh giá mức tín nhiệm tự động dựa trên hồ sơ cá nhân + lịch sử thanh toán + chia sẻ + đánh giá,

muctinnhiem

Hướng dẫn chuyển tiền ( bấm xem chi tiết )

Cảnh báo lừa đảo: Công ty Cố phần SHA Toàn Cầu chỉ sử dụng duy nhất tài khoản ngân hàng mang tên chủ tài khoản là “Công ty Cổ phần SHA Toàn Cầu”. Nếu có người yêu cầu bạn chuyển vào tài khoản mang tên khác đều là lừa đảo.

– Chuyển khoản hoặc nộp tiền vào tài khoản công ty cổ phần SHA Toàn Cầu:
+ Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần SHA Toàn Cầu
+ Số tài khoản: 0451000391216
+ Tại ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Thành Công – Hà Nội.
+ Nội dung: TT V-XXX hoặc C_XXX cho Mã khoản vay hoặc CMND, họ và tên khách hàng, số điện thoại.
Sau khi chuyển tiền xong, bạn nên thông báo cho bộ phận thẩm định bằng các cách như sau:
– Chụp lại ảnh chuyển tiền, gửi ảnh và liên hệ qua nút “Chat Zalo với chúng tôi” trong “Tổng hợp tài khoản” của ứng dụng SHA.
– Trong vòng 24h nếu bạn chưa được liên hệ vui lòng vào ứng dụng và liên hệ hotline.
*Lưu ý : Sau khi thông báo nếu trong vòng 24h bạn không nhận được liên hệ từ SHA Toàn Cầu thì bạn liên hệ hotline.